banner_content
thuvienanh
vanbantailieu

Liên kết

Hoạt động của công ty
PartnerVào đầu tháng 12 năm 2010, Công ty cổ phần LILAMA 3 và Tổng công ty cổ phần Sông Hồng – Chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh, đã ký hợp đồng gia công, lắp đặt kết cấu thép nhà: TURBINE (với gói thầu từ trục 12 đến hết trục 16) cho dự án nhiệt điện Vũng Áng 1.
NMNHIETDIENVUNGANGĐoàn công tác của chúng tôi có mặt trên công trường nhiệt điện Vũng Áng vào những ngày cuối tháng 12 năm 2010. Không khí lao động của cán bộ công nhân viên Công ty cổ phần LILAMA 3 trên công trường diễn ra tấp nập, dường như những kỹ sư, công nhân xây lắp đang chạy đua cùng thời gian để hoàn thành công trình, mang lại hình ảnh mới cho vùng đất nhiều chiến công này.
5050 năm qua với biết bao thử thách, khó khăn nhưng LILAMA 3 đã khẳng định được tinh thần đoàn kết, niềm tin và sức mạnh, cùng chung mục đích với quân và dân cả nước: đứng vững trong chiến tranh, phát triển mạnh mẽ trong hòa bình với mục tiêu, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc gắn liền với sản xuất và kinh doanh của doanh nghiệp.
isoNgày 9 tháng 11 năm 2010, trung tâm chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn – Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng, đã cấp giấy chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2008 cho Công ty cổ phần LILAMA 3.

ha-tinh-10Hưởng ứng phát động của Thành ủy Hà Nội, Công đoàn Tổng Công ty Lắp máy Việt Nam, Công đoàn Công ty Cổ phần LILAMA 3 đã kêu gọi cán bộ công nhân viên quyên góp mỗi người một ngày lương để ủng hộ đồng bão vùng lũ miền Trung.

Song song với các hoạt động của các đoàn thể, hội. Đoàn thanh niên công sản Hồ Chí Minh Công ty cổ phần LILAMA 3 đã phát động phong trào “LILAMA 3 hướng về miền Trung” nhằm quyên góp quần áo, vật dụng cần thiết nhằm chia sẻ tình cảm, vật chất góp phần hỗ trợ đồng bào các tỉnh Miền Trung vượt qua khó khăn trong đợt lũ lụt.

hoptacphattrienChiều ngày 27/10, ông Michael Pfeiffer tổng giám đốc của Germany Trade & Invest GmbH, tiến sỹ Stefanie Schmitt đại diện Phòng công nghiệp và thương mại Đức, ông Klaus Dornbusch trưởng cơ quan đại diện chính phủ liên bang ở các tiểu bang mới/ Bộ trưởng Bộ nội vụ liên bang (BMI) đến thăm và làm việc tại Công ty cổ phần LILAMA 3.
Chuyến thăm và làm việc này của đoàn nằm trong chương trình Diễn đàn kinh tế Đức ở Việt Nam. Với mục đích của đoàn trong chuyến đi Việt Nam và làm việc với LILAMA 3 lần này nhằm đánh giá, nghiên cứu về khả năng cũng như năng lực, thị trường để xúc tiến hợp tác giữa các doanh nghiệp của hai nước Đức – Việt.