banner_content
thuvienanh
vanbantailieu

Liên kết

Hoạt động của công ty
Sáng ngày 06/8/2016, tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây) BCH Công đoàn Công ty cổ phần LILAMA 3 đã long trọng tổ chức lễ tuyên dương các cháu là con cán bộ công nhân viên đạt học sinh giỏi nhiều năm liền và các cháu có thành tích đặc biệt xuất sắc trong năm học 2015 – 2016. Đây là hoạt động thường niên của công đoàn công ty.

Vào hồi 08h30 phút ngày 27/04/2015 Tại hội trường tầng 3. Công ty cổ phần LILAMA 3 đã đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2015. 

THƯ CHÚC TẾT

(V/v: Lời chúc tết mừng Xuân Ất Mùi - 2015)

Kính gửi: Cán bộ công nhân viên công ty cổ phần LILAMA 3

Ngày đầu năm mới Ất Mùi tôi xin chúc toàn thể cán bộ công nhân viên và người lao động trong toàn Công ty cổ phần LILAMA3 cùng người thân trong gia đình luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và bình an, chúc các đồng chí và các bạn luôn đoàn kết gắn bó, trên thuận dưới hòa, chân thành nhân ái để mỗi ngày mới là một ngày vui với những niềm tin và khát vọng mới, để LILAMA 3 thực sự là ngôi nhà chung luôn tràn ngập niềm vui và đầy ắp tiếng cười;

Trong một năm qua chúng ta đã chập nhận khó khăn gian khổ để từng bước ổn định sản xuất, giữ vững niềm tin vào Công ty, trong đó có những lúc chúng ta chấp nhận hy sinh quyền lợi cá nhân vì một mái nhà chung “LILAMA 3”.

Tuy những khó khăn cơ bản đã được khắc phục trong thời gian qua nhưng để vững bước đi lên trong năm Ất Mùi chúng ta phải đoàn kết, chủ động vượt qua khó khăn, nâng cao năng xuất lao động, triệt để thực hiện công tác khoán đến từng bộ phận, từng người lao động để các dự án thực sự đạt hiệu quả kinh tế cao nhằm nâng cao thu nhập cho người lao động và lợi nhuận cho công ty.

Chúc các lãnh đạo đơn vị, kỹ sư kỹ thuật thi công luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ mình được tin tưởng giao phó; Chúc những người thợ hàn, thợ cơ khí … luôn vững tay và chính xác trong từng mối hàn và chi tiết công việc; Chúc những người thợ cẩu, lái xe luôn đúng giờ và an toàn tuyệt đối; Chúc các kỹ sư, cán bộ, nhân viên khối văn phòng luôn đam mê, nhiệt huyết làm việc và đặc biệt chúc tập thể cán bộ lãnh đạo LILAMA 3 và các Đơn vị luôn vững vàng bản lĩnh, là niềm tin và chỗ dựa an toàn, vững chắc cho toàn thể người lao động LILAMA 3 yên tâm, vui vẻ công tác, chúc những ước mơ của các bạn sẽ trở thành hiện thực, tất cả sẽ chung sức, đồng lòng cùng nhau phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ và chỉ tiêu kế hoạch năm 2015 đã đề ra. Đúng với Slogan “kết liên sức mạnh”

T/M BAN LÃNH ĐẠO

CÔNG TY CỔ PHẦN LILAMA 3

TỔNG GIÁM ĐỐC

 

NGUYỄN TIẾN THÀNH

Thực hiện chương trình công tác công đoàn công ty năm 2014 nhân dịp “Kỷ niệm 84 năm ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10/1930 – 20/10/2014”.  Công ty cổ phần LILAMA 3, ban thường vụ công đoàn và ban nữ công tổ chức gặp mặt và chúc mừng tất cả các chị em phụ nữ CBCNV công ty cổ phần LILAMA 3. Tại chương trình công ty cũng đã tổ chức hội nghị “Tập huấn phương pháp nuôi dạy con” cho CBCNV trong công ty nhằm nâng cao kiến thức hiểu biết về phương pháp nuôi dạy con cho CBCNV của công ty.

Hòa trong không khí cùng cả nước hướng về Biển Đảo thân yêu. Chung tay góp sức cùng lực lượng Cảnh sát biển, Kiểm ngư Việt Nam và các ngư dân trên Biển Đông bảo vệ vùng biển thuộc lãnh hải, chủ quyền đất nước. Thực hiện lời kêu gọi của Tổng liên đoàn lao động Việt Nam, đảng ủy khối doanh nghiệp Hà Nội. Tập thể đảng ủy, lãnh đạo, công đoàn và CBCNV công ty cổ phần LILAMA 3 tổ chức chương trình  “Hướng về biển đảo thân yêu” để góp phần cùng các anh vững tâm bảo vệ vùng biển thiên liêng của dân tộc Việt Nam.

THƯ CHÚC TẾT

(V/v: Lời chúc tết của Tổng giám đốc Mừng Xuân Giáp Ngọ-2014 )

Kính gửi: Cán bộ công nhân viên công ty cổ phần LILAMA 3

Nhân dịp đón mừng năm mới 2014 và Tết cổ truyền Giáp Ngọ, thay mặt Ban Lãnh Đạo Công ty, tôi trân trọng gửi đến các đồng chí cán bộ lão thành và CBCNV trong toàn Công ty cùng gia đình lời chúc mừng năm mới trân thành và tốt đẹp nhất. Chúc đại gia đình LILAMA 3 một năm mới thật nhiều Hạnh Phúc- May Mắn - An Khang- Thịnh Vượng.

Năm 2013 vừa qua, mặc dù nền kinh tế có nhiều dấu hiệu tích cực nhưng vẫn chưa thoát khỏi khó khăn, đặc biệt trong lĩnh vực xây lắp. Hàng tồn kho trên thế giới còn nhiều, các dự án triển khai chậm, đặc biệt là đầu tư công bị cắt giảm và rất ít dự án mới được triển khai dẫn đến công việc không nhiều và sự cạnh tranh khốc liệt về giá thành. Năm 2014 còn đối mặt với nhiều khó khăn, các dự án mới triển khai với yêu cầu kỹ thuật và năng lực quản lý ngày càng cao sẽ là một thách thức không nhỏ đối với tập thể CBCNV công ty. Để kinh doanh có hiệu quả chúng ta phải quyết liệt trong công tác tổ chức thi công, nâng cao năng suất lao động, chiết giảm chi phí giá thành sản xuất.

Cùng với đội ngũ cán bộ, nhân viên luôn được bồi dưỡng nghiệp vụ, kỹ năng làm việc hiện đại, với việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất, chắc chắn khẳng định thương hiệu LILAMA 3 ngày càng lớn mạnh trên thương trường.

Thay mặt Ban Lãnh Đạo Công ty, tôi nhiệt liệt biểu dương và bày tỏ lòng biết ơn trân thành về nỗ lực và những đóng góp quý báu của nhiều thế hệ CBCNV Công ty cổ phần LILAMA 3 trong những năm qua.

Nhân dịp năm mới 2014, chào Xuân Giáp Ngọ, chúng ta cảm nhận hơi thở mùa xuân với nhịp đập rỗn rã của đất nước đang chuyển mình trong công cuộc đổi mới, một lần nữa thay mặt Ban Lãnh Đạo Công ty cổ phần LILAMA 3, tôi xin kính chúc toàn thể CBCNV Công ty, chúc Quý khách hàng và các đối tác chiến lược năm mới

“ AN KHANG- THỊNH VƯỢNG-VẠN SỰ NHƯ Ý”.

T/M BAN LÃNH ĐẠO
CÔNG TY CỔ PHẦN LILAMA 3
TỔNG GIÁM ĐỐC

NGUYỄN TIẾN THÀNH