banner_content
thuvienanh
vanbantailieu

Liên kết

Hoạt động của công ty

Ngày 03/09/2013, Công ty cổ phần LILAMA 3 và Tổng công ty Giấy Việt Nam (VINAPACO) đã ký kết hợp đồng sửa chữa lò hơi động lực.

Trung tâm tư vấn thiết kế, là một bộ phận của Công ty LILAMA 3. Trung tâm bao gồm tổ: Tổ tư vấn thiết kế, tổ tư vấn giám sát và tổ nghiên cứu khoa học. Tổng số cán bộ là 30 kỹ sư các ngành nghề chế tạo máy kết cấu xây dựng, điện ... để phục vụ cho tất cả các phần việc tư vấn của Công ty CP LILAMA 3. Các ngành nghề chủ yếu của Trung tâm tư vấn:

Tối 30/11/2007 tại Việt Trì, Công ty cổ phần LILAMA 3 đã tổ chức đêm Giao lưu thơ ca LILAMA 3 nhân dịp kỷ niệm 47 năm ngày truyền thống công ty (01/12/1960 - 01/12/2007). Tham dự đêm giao lưu thơ ca có lãnh đạo công ty, các vị khách quý, các cán bộ công nhân viên qua các thời kỳ và các cháu thiếu niên nhi đồng.

logo1 THÔNG BÁO
V/V: CUNG CẤP THÔNG TIN CỔ ĐÔNG

Nhằm tăng cường trao đổi thông tin giữa ban lãnh đạo với các phòng ban, các đội sản xuất trong công ty, đồng thời giúp các đơn vị thuận tiện trong việc liên hệ với các khách khàng của LILAMA 3, bộ phận thông tin đã khởi tạo các tài khoản Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

logo1THÔNG BÁO
V/V: ỦY QUYỀN QUẢN LÝ CỔ ĐÔNG