banner_content
thuvienanh
vanbantailieu

Liên kết

Chế tạo và lắp đặt: Lilama 3.3 ký hợp đồng với AUMUND

aumund-hop-tacNgay từ những ngày đầu năm này, Công ty cổ phần LILAMA 3.3 (một thành viên của LILAMA 3) đã ký hợp đồng chế tạo và lắp đặt hệ thống băng tải với Công ty AUMUND Asia (HK).

Đây là tín hiệu mừng cho sự khởi động đầu xuân Tân Mão với lộ trình để "LILAMA 3 vươn ra biển lớn". Việc AUMUND đã quyết định chọn LILAMA 3.3 làm đối tác thực hiện dự án lần này tại Việt Nam, đã khẳng định thêm sự tin tưởng của khách hàng với thương hiệu cũng như sự hòa nhập nhanh chóng với thị trường Quôc tế của LILAMA 3 và các Công ty thành viên.

xmcongthanh

LILAMA 3.3 chế tạo và lắp đặt hệ thống băng tải - NM ximăng Công Thanh

Điều đáng mừng đàng sau thương hiệu đó là giá trị thương hiệu ngày càng được nâng cao: thông qua việc cung cấp cho khách hàng giải pháp tổng thể với những sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt, được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng. Trong những năm qua, để thực hiện được những dự án lớn ngoài việc đầu tư vào đào tạo nhân lực, LILAMA 3 còn đầu tư xây dựng và hiện đại hóa các nhà máy, mua sắm trang thiết bị máy móc, công nghệ hiện đại để phù hợp với yêu cầu của khách hàng, tập thể CBCNV trong toàn Công ty đồng lòng và thông tin liên tục trong quá trình triển khai và thực hiện những nhiệm vụ chung, vì vậy LILAMA 3 luôn giữ được niềm tin với khách hàng.