banner_content
thuvienanh
vanbantailieu

Liên kết

LILAMA 3 - Đối tác tin cậy

PartnerVào đầu tháng 12 năm 2010, Công ty cổ phần LILAMA 3 và Tổng công ty cổ phần Sông Hồng – Chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh, đã ký hợp đồng gia công, lắp đặt kết cấu thép nhà: TURBINE (với gói thầu từ trục 12 đến hết trục 16) cho dự án nhiệt điện Vũng Áng 1.

Với khối lượng của hợp đồng và công suất thực tế của nhà máy chế tạo cơ khí và đóng tàu Bạch Hạc của Công ty cổ phần LILAMA 3 tại TP.Việt Trì: 15.800 tấn/ năm, thì gói thầu trên được sớm hoàn thành và đúng yêu cầu tiến độ của dự án.
Trước đó, vào ngày 9 tháng 7 năm 2010 Công ty cổ phần LILAMA 3 đã ký hợp đồng cho gói thầu: M-Lot 5 FGD Plant với Viện nghiên cứu và thiết kế điện lực Quảng Đông (GEDI – Trung Quốc) với tổng giá trị hợp đồng trên 146 tỷ đồng.
Việc ký kết hợp đồng với các đối tác là GEDI, Sông Hồng qua các gói thầu của Nhiệt điện Vũng Áng 1, cho thấy các đơn vị trong nước và nước ngoài đã tin tưởng và đánh giá rất cao năng lực thiết kế, chế tạo và lắp đặt của Công ty cổ phần LILAMA 3 và thương hiệu LILAMA 3 vẫn vững bước cùng các đối tác trên mọi công trình.

Thông tin về hợp đồng:
Nội dung: Gia công, lắp đặt kết cấu thép nhà: TURBINE – NM Nhiệt điện Vũng Áng 1.
Địa điểm: Dự án nhiệt điện Vũng Áng – Xã Kỳ Lợi, Huyện Kỳ Anh, Tỉnh Hà Tĩnh.
Giá trị hợp đồng: 63.400.000.000 đồng.
Tiến độ thực hiện: hoàn thành vào tháng 5 năm 2011.